bản mô tả công việc NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

* Chức danh: Nhân viên xuất nhập khẩu

* Số lượng: 01

* Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học chính quy tại các trường khối kinh tế: ĐH Ngoại thương,ĐH ngoại ngữ, Đại học Thương mại, Đại học Các khối kinh tế.

* Yêu cầu chung :

Giao dịch, đàm phán với đối tác qua internet, trực tiếp để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng

- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực biên phiên dịch Ngoại thương hoặc Xuất nhập khẩu; có kinh nghiệm tìm kiếm, làm việc với đối tác nước ngoài qua mạng.

- Giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng

- Quản lý, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng.

- Làm thủ tục cho các lô hàng xuất – nhập: chuẩn bị chứng từ, lên tờ khai. Chịu trách nhiệm trước phòng XNK, công ty về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng quy trình và luật định.

- Tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết thành thạo( ưu tiên biết ngoại ngữ thứ 2: tiếng Trung…).

- Sử dụng máy tính và Internet thành thạo

- Làm việc tại phòng xuất nhập khẩu của công ty

- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

* Quyền lợi được hưởng : Lương theo thỏa thuận cao so với mặt bằng các công ty thương mại và chế độ khác theo qui định Công ty

* Yêu cầu khác :

- Có hồ sơ lý lịch rõ ràng, đầy đủ.

- Có ngoại hình cân đối, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, tư cách đạo đức tốt

- Có tâm huyết, yêu thích công việc XNK, mong muốn gắn bó lâu dài

- Khả năng giao tiếp, giải quyết công việc độc lập; đàm phán với đối tác tốt

- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết

* Ưu tiên ứng viên :

- Nam giới

- Có hiểu biết về lĩnh vực truyền tải điện, kỹ thuật

* Hồ sơ bao gồm : 1 bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định

* Hình thức nộp : Qua mail + Trực tiếp

* Thông tin tham khảo: www.hkec.com.vn/

* SĐT liên hệ: Mrs Nga - 0243.7183941( máy lẻ 100)

Mr Tuấn – 0988.886.997

nhanvienxnk

 

nhanvienxnk